So sánh sản phẩm

Đánh giá Trường Giang T3 Cabin Kép: Nâng cấp quan trọng, củn

Đánh giá Trường Giang T3 Cabin Kép: Nâng cấp quan trọng, củn

Đánh giá Trường Giang T3 Cabin Kép: Nâng cấp quan trọng, củng cố ngôi Vương.

T3 Cabin Kép phiên bản 2019 được hãng xe xứ Trung Quốc gọi là “tuyệt tác trí tuệ” – một cụm từ không dành cho những chiếc xe tầm thường. Liệu chiếc T3 Cabin Kép lắp ráp tại Việt Nam có xứng với danh xưng đó? Xe tải nhẹ đang sôi động hơn bao giờ hết. Những ông lớn như Suzuki, Thaco hay Trường Giang không chỉ phải cạnh tranh với nhau mà họ còn phải để ý đến những hãng xe mới, điển hình là DongBen. Sức ép từ các đối thủ cạnh tranh cũng là những nguyên nhân thúc đẩy Trường Giang thay đổi một số tính năng.
Thường thì những dòng T3 sẽ là dòng xe hội tụ tất cả các công nghệ của Trường Giang, sựu tiện nghi, phong cách hiện đại. T3 cabin kép ngoại thất tân thời. Khi T3 trình làng, nhiều khách hàng cho rằng nó nhìn không khác gì một chiếc T3 Cabin Đơn. Họ chẳng đúng hay sai hoàn toàn. T3 cabin đơn là dòng xe tiếp theo nhận được thiết kế nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, mà Trường Giang muốn giới thiệu. Tê thực tế khi T3 Cabin Kép lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam, khá nhiều đồng nghệp của tôi không thể không trầm trồ được sự tiện nghi của nó. Thế nhưng, khi nhìn ngắm kỹ hơn một chút, chiếc T3 đang bộc lộ cá tính của mình. Trẻ trung như T3 Cabin Đơn, chuyên chở như Foton T3 đó chĩnh là sự kết hợp hài hòa giữa 2 dòng xe trên. Có lẽ T3 dành cho những khách hàng có công việc vừa cần chở được nhiều người, mà còn có thể trở được hàng hóa.
Nhìn từ phía trước, chiếc T3 Cabin Kép có ánh nhìn vô cùng thu hút, đặc trưng là ha cụm đèn pha Halogen vô cùng đẹp mắt. Cụm đèn Halogen có cường độ chiếu sang cao, có kahr năng chiếu sang từng vùng nhằm lóa mắt người nhìn. Một điểm nhấn khác ở đầu xe là lưới tản nhiệt hình thang được mạ bằng crom ôm gọn biểu tượng Trường Giang Đông Phong. Nhìn chung, các chi tiết được tính toán cẩn thận đã kết hợp và tạo nên một vẻ mặt thực sự bắt mắt cho T3 Cabin Kép Ở phía đuôi, cụm đèn pha được thiết kế giống như các dòng xe tải nhẹ thong thường khách với hiệu ứng nhìn khá đẹp mắt. Nhìn chung T3 là một chiếc xe đẹp mắt, tinh tế và ấn tượng. Nội thất - đơn giản là số một trong phân khúc.
Các kỹ sư Trường Giang mất đúng 3 tháng để tạo nên không gian của khoang nội thất. Họ đã vô cùng tỷ mỉ và không chạy đua với thời gian. Vói bao nhiêu cố gắng đó, họ đã tạo nên một khoang nội thất sở hữu mọi điểm về truyền thống của hang: thiêt kế đẹp, vật liệu phù hợp tiện nghi đầy đủ. Với thiết kế màn hình bên lái hiển thị cụm đồng hồ và một số thông tin cần thiết cho người lái cho người lái. Xe cũng đã được trang bị các tính năng phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Chiếc vô lăng 3 chấu được thiết kế thể thao, được làm bằng nhựa cao cấp và cho cảm giác cầm nắm rất thật tay.
Thiết kế bảng táp lô của T3 rất giống với các xe cùng phân khúc khác với cụm cửa gió điều hòa hình chữ nhật, cụm phím điều hòa cũng được tạo như các sản phẩm xe thông thường khác. Khu vực bảng điều khiển trung tâm cũng được tạo hình một cách tối giản. Ghế ngồi của chiếc T3 Cabin Kép được bọc da, khá êm ái. Ghế được tạo hình theo cột sống con người và có tấm đệm đỡ bên hông sẽ giữ bạn ít bị trượt sang ngang khi vào cua gấp.
Ghế vẫn được chỉnh cơ, bao gồm cả vị trí gương. Khách hàng cũng có thể chọn bọc da cao cấp và các màu cho phù hợp với sở thích của mình. Trải nghiệm xứng danh Một chiếc xe được sở hữu từ chất lượng gia công, vẻ đẹp ngoại , nội thất tạo cho chủ xe sẽ cảm thấy mình đã lựa chọn đúng, khi bước vào cabin xe.
Chiếc T3 Cabin kép được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.2 lít, Động cơ này sản sinh ra công suất 65 mã lực tại 6000 vòng/phút. Lực kéo được truyền động xuống bánh sau qua hộp số. T3 có thể đạt được tốc độ tối đa 80km/h. Nhìn vào những thông số trên nhiều người sẽ mong chờ khả năng chịu tải từu chiếc T3 cabin ké này.
Theo trải nhiệm của tôi thì đây chính là chiếc xe bán tải đúng ngĩa. Chiếc xe có 5 chỗ ngồi và có thể mang được 810kg hàng hóa. Với giá niêm yết 243 triệu đồng, t3 cabin kép đơn giản là không có đối thủ tại Việt Nam, ít nhất là thời điểm hiện tại. Chiếc xe tải nhẹ sở hữu thiết kế hút hồn, một cabin đậm chất bán tải và những trải nghiệm như những gì khách hàng mong đợi. T3 cabin kép sẽ là đại diện thống trị tuyệt đối của Trường Giang Đông Phong ở phân khúc xe tải nhẹ ở thị trương Việt Nam.
Tham khảo xe tại đây !

Liên hệ ngay : ☎️ 0974082222 – 0973108668
Qua ngay showroom để mang về cho mình 1 em
Địa chỉ: Số 182 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Showroom 1: Số 451 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội ( Cạnh Chi Cục Thuế Long Biên )
Showroom 2: Ngã tư Đông Côi , TT Hồ , Thuận Thành , Bắc Ninh

Chat Facebook